Mách bạn trọn bộ kinh nghiệm du lịch Khánh Hòa tự túc cực chi tiết mà Du Lịch Việt đã tổng hợp được. Tất cả đều sẽ được chia sẻ trong bài viết này, cùng theo dõi ngay nào!



Đến với hành trình du lịch Khánh Hòa, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn. Vậy du lịch Khánh Hòa tự túc có điều gì thú vị? Cùng theo chân Du Lịch Việt khám phá trọn bộ kinh nghiệm du lịch Khánh Hòa tự túc cực chi tiết đã được cập nhật tất tần tật trong bài viết dưới đây nhé!


Chia sẻ trọn bộ kinh nghiệm du lịch Khánh Hòa tự túc mới nhất 2023
Chia sẻ trọn bộ kinh nghiệm du lịch Khánh Hòa tự túc mới nhất 2023


Du lịch Khánh Hòa tự túc nên đi vào mùa nào đẹp nhất?


Du lịch Khánh Hòa tự túc nên đi vào thời điểm nào đẹp có lẽ là thắc mắc chung của đông đảo du khách khi có dự định đến đây. Nằm trong miền có khí hậu nhiệt đới xavan, thời tiết ở Khánh Hòa được chia ra thành 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa nắng. Từ tháng 1 đến tháng 8 hàng năm, thời tiết nắng nóng và nhiệt độ lúc này có thể lên đến 34 độ C. Mùa mưa ở Khánh Hòa sẽ kéo dài trong thời gian ngắn, từ tháng 9 đến tháng 12 dương lịch và 2 tháng cuối năm chính là thời điểm có mưa nhiều nhất.


Thời điểm được đánh giá là lý tưởng nhất cho chuyến du lich Khanh Hoa đó là khoảng tháng 4 đến tháng 5 hàng năm. Lúc này biển rất êm và tiết trời cũng rất mát mẻ. Ngoài ra, từ tháng 6 đến tháng 9 cũng được xếp vào giai đoạn lý tưởng để du lịch Khánh Hòa, thời tiết có phần nắng nóng hơn một chút nhưng hoàn toàn không đáng kể.


Du lịch Khánh Hòa tự túc bằng phương tiện gì?


Hiện nay, tour du lịch Khánh Hòa có rất nhiều phương tiện di chuyển khác nhau bao gồm đường bộ, đường sắt và đường hàng không để du khách có thể lựa chọn. Theo kinh nghiệm du lịch Khánh Hòa, tùy theo điều kiện kinh tế cũng như thời gian và kế hoạch du lịch mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn phương tiện di chuyển sao cho phù hợp.




  • Đường hàng không: Hiện nay, có 3 hãng hàng không nội địa đang tập trung khai thác đường bay đến Khánh Hòa xuất phát từ Hà Nội và TPHCM. Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Cam Ranh và du khách có thể di chuyển đến trung tâm thành phố bằng taxi hoặc xe bus.



  • Đường bộ: Ở Khánh Hòa, hệ thống giao thông đường bộ hiện nay đang tập trung phát triển tương đối mạnh và có rất nhiều hãng xe khai thác tuyến đường đến Khánh Hòa từ các tỉnh lân cận. Khách du lịch Khánh Hòa tự túc có thể ra bến xe nơi mình sinh sống để mua vé xe khách đi du lịch Khánh Hòa.



  • Đường sắt: Vốn là một tỉnh có tuyến đường sắt Bắc Nam đi qua nên du khách cũng có thể cân nhắc lựa chọn tàu lửa làm phương tiện di chuyển khi đi du lịch Khánh Hòa. 


Kinh nghiệm du lịch Khánh Hòa tự túc có gì thú vị?


Là một vịnh biển xinh đẹp, tour du lich Khanh Hoa luôn thu hút đông đảo khách du lịch nhờ vào nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, cụ thể đó là:


Chia sẻ trọn bộ kinh nghiệm du lịch Khánh Hòa tự túc mới nhất 2023
Du lịch Khánh Hòa tự túc có gì thú vị?


Đảo Hòn Mun


Đây là một hòn đảo xinh đẹp khiến đông đảo khách du lịch ấn tượng nhờ vào bãi tắm trong vắt, xanh mát kết hợp với những vách đá cheo leo và hoang sơ. Đặc biệt, đảo hòn Mun còn là nơi sở hữu nhiều quán bar nổi trên mặt biển rất độc đáo cùng hoạt động lặn biển ngắm san hô vô cùng thú vị khiến nhiều khách du lịch Khánh Hòa tò mò khám phá.


Khu du lịch Dốc Lết


Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng chừng 50km, khu du lịch Dốc Lết là một địa điểm tham quan ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Khánh Hòa tự túc. Khu du lịch Dốc Lết có những cồn cát trắng tinh trải dài ngăn cách đất liền với biển, những hàng dương cao ngất khiến khách du lịch mê mẩn và luôn là điểm check in lý tưởng.


Vinpearl Land


Đi tour Khánh Hòa tự túc, du khách có thể lựa chọn đến tham quan Vinpearl Land nổi tiếng bằng cáp treo hoặc ca nô xuất phát từ trung tâm thành phố. Vinpearl Land tọa lạc tại hòn Tre, nổi tiếng với những bãi biển xanh trong, những khách sạn sang trọng bậc nhất để du khách có thể thỏa sức trải nghiệm trong chuyến du lịch sắp tới.


Bài viết trên đây là trọn bộ kinh nghiệm du lịch Khánh Hòa tự túc mà Công ty du lịch muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ cung cấp đến những thông tin cần thiết cho tour Khanh Hoa sắp tới của bạn