Hàn Quốc luôn được xem là một trong những nước thu hút được nhiều du khách đến tham quan nhất trong khu vực châu Á hiện nay. Bởi, Hàn Quốc là một nước nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp tự nhiên cùng nền văn hóa truyền thống đặc trưng mà chỉ có ở đây. Với một chuyến du lịch Hàn Quốc tết âm lịch 2020, các bạn sẽ được trải nghiệm một cách tự nhiên nhất về đất nước và con người tại Hàn Quốc. Thông qua bài viết này, chúng ta cùng điểm qua một số nơi thu hút được nhiều du khách nhất ở Hàn Quốc.



Top 5 điểm “Hot nhất” trong tour du lịch Hàn Quốc tết 2020


Top 5 điểm đến “Hot nhất” trong tour du lịch Hàn Quốc tết nguyên đán 2020

1. Tour du lịch Hàn Quốc tết âm lịch 2020 – Khu làng cổ Bukchon Hanok
Khu làng cổ Bukchon Hanok nằm ở ngoại ô thành phố Seoul của Hàn Quốc. Khu làng cổ này được bảo tồn và giữ nguyên vẹn theo đúng với những thiết kế một ngôi làng truyền thống của người Hàn Quốc xưa. Đến đây trong tour du lịch Hàn Quốc tết âm lịch 2020 sắp tới, các bạn sẽ được tìm hiểu rõ hơn cuộc sống và bày trí nhà cửa của người dân Hàn Quốc.Ngoài ra, khi đến đây các bạn sẽ được thưởng thức bày trình diễn của các vũ công trong trang phục truyền thống, đám cưới truyền thống và các màn nhảy múa hấp dẫn, lạ mắt.
2. Tour Hàn Quốc tết nguyên đán 2020 – Thành phố biển Busan
Thành phố Busan nằm ở phía đông nam thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Busan là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc với những bãi biển rộng lớn tuyệt đẹp, những con sông dài cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất. Những dãy nhà nằm trên đồi và một cuộc sống yên bình khi về đêm của những người dân đi biển thân thiện, hiền hòa.Thành phố Busan cực kỳ sầm uất nổi tiếng với các bãi biển như: biển Haeundae, Songdo, Gwangalli, Công viên thủy sinh Pusan – một trong những công viên thủy sinh hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài những bãi biển xinh đẹp ra, khi đến Busan trong tour Hàn Quốc tết nguyên đán 2020 sắp tới, các bạn còn có thể tham quan khu chợ cá – đặc sản của vùng biển Busan cũng là điểm tham quan thú vị với hàng ngàn loại cá biển lạ mắt, tươi ngon. Chợ cá Jagalchi là chợ hải sản lớn, đại diện cho Pusan nổi tiếng khắp trong cả nước.Khi tới Busan du khách du lịch còn có thể thưởng thức những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, đậm chất văn hoá nghệ thuật cổ truyền của người dân Hàn Quốc, khám phá văn hóa lịch sử tại các đền như: đền Beomeosa, đền Yonggungsa, Làng văn hóa Gamcheon, Công viên Yongdusan – Tháp Busan… Về ẩm thực, Busan cũng được xem là một trong những thiên đường làm thỏa lòng thực khách yêu thích nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc với hàng loạt những nhà hàng quán ăn nổi tiếng, cùng những món ngon đặc trưng của xứ sở Kim chi.
3. Tour du lịch Hàn Quốc tết nguyên đán 2020 – Cố đô Gyeongju
Cố đô Gyeongju nằm ở tỉnh Gyeongsang phía Bắc của Hàn Quốc. Hiện nay, cố đô Gyeongju hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp cổ kính với nhiều di tích lịch sử, đền đài, chùa tháp và cung điện. Gyeongju là kinh đô của Hàn Quốc ở triều đại Silla được biết đến như một “bảo tàng không có những bức tường” gợi nhắc về triều đại kéo dài hơn 1 nghìn năm lịch sử của vương quốc cổ Silla.Trong những năm gần đây, cố kinh đô Gyeongju luôn là nơi thu hút nhiều khách du lịch tìm đến. Bởi, kinh đô Gyeongju như bức tranh cổ tái hiện lại những tháng năm lịch sử của những triều đại nổi tiếng Hàn Quốc. Những ai đến tham quan kinh đô Gyeongju lần đầu tiên trong tour du lịch Hàn Quốc tết nguyên đán 2020 chắc chắn sẽ nhớ ngay đến các khu di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận như: Đền Bulguksa và Hang động Seokguram được ca tụng như nét tinh hoa nhất của văn hóa Phật giáo Hàn Quốc.
4. Du lịch Hàn Quốc tết nguyên đán 2020 – Thiên đường giải trí Everland
Thiên đường giải trí Everland được thiết kế dựa theo mô hình của Disneyland ở Mỹ. Everland được xây dựng trở thành khu vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng nhất Hàn Quốc nằm ở ngoại ô thành phố Seoul. Everland có tổng diện tích khoảng 70 ha, đứng thứ hai trong top 10 công viên giải trí hàng đầu trên thế giới. Đến đây trong tour du lịch Hàn Quốc tết nguyên đán 2020 sắp tới, du khách sẽ được thỏa thích vui chơi với khu công viên nước, năm tàu lượn siêu tốc và năm khu vực tham quan chính được thiết kế theo chủ đề năm châu lục vòng quanh thế giới.Đặc biệt, thiên đường giải trí Everland sở hữu cho mình vườn thú Lost Valley (Thung lũng bị lãng quên) với nhiều trải nghiệm vô cùng sống động. Hoạt động nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một chuyến vui chơi đầy bất ngờ và thú vị. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thế giới tự nhiên, ngồi trên những chiếc xe lội nước và tham quan vườn thú mở cực kỳ tuyệt vời tại nơi đây.
5. Du lịch Hàn Quốc tết nguyên đán 2020 – Tháp Namsan lãng mạn
Đây chắc hẳn là một trong những điểm đến thu hút được lượng du khách đến tham quan nhiều nhất mỗi khi đến Hàn Quốc. Nơi này mang cho mình một hình ảnh đầy lãng mạn. Khi đến đây, các bạn sẽ được treo những chiếc ổ khóa ở khoảng sân thượng nằm ngay lối vào của tháp kèm theo một mẩu giấy nhắn như là một biểu tượng cho sự viếng thăm của mình. Với những cặp đôi đang yêu nhau, khi đến đây trong tour du lịch Hàn Quốc cao cấp thường mua cho mình 2 ổ khoá và khoá chúng lại với nhau trên hàng rào, biểu thị tượng trưng cho tình cảm bất diệt của 2 người.Với những điểm đến nêu trên, chắc hẳn sẽ giúp các bạn có thể tìm được một nơi thích hợp nhất cho chuyến du lịch Hàn Quốc tết nguyên đán 2020 sắp tới. Chúc các bạn có được chuyến đi với nhiều trải nghiệm thú vị nhất trong tour du lịch Hàn Quốc tết nguyên đán năm nay.
Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền